Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Vietravel đạt top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu Tuyển dụng hấp dẫn năm 2018

Ngày 27/3/2019, tại Hội nghị công bố “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018” do Anphabe tổ chức, Vietravel đã hân hạnh đạt “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2018”. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Vietravel đạt danh hiệu này.

Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 650 CEO và giám đốc nhân sự đến từ các doanh nghiệp trong cả nước. Được biết, chương trình đã tiến hành tại hơn 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề, với sự tham gia của hơn 75.000 nhân sự. Đây là cuộc khảo sát được tổ chức thường niên bởi Anphabe – nhà tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc.

Theo đó, Vietravel đứng thứ 3 trong nhóm “Du lịch & Hàng không”, đạt top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu Tuyển dụng hấp dẫn năm 2018. Thành lập từ năm 1995, đến nay thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam đã sở hữu hơn 50 chi nhánh – văn phòng trong và ngoài nước với hơn 1.000 nhân viên. 
Với môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện, Vietravel chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các ứng viên muốn tìm kiếm một công việc thú vị và hấp dẫn. Tại Vietravel, nhân viên được tạo điều kiện tốt nhất để không ngừng phát huy năng lực của mình, sáng tạo trong công việc và hỗ trợ đồng nghiệp. Các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cá nhân được tổ chức thường xuyên.

Bên cạnh đó, những đãi ngộ rất tốt về lương thưởng, ưu đãi đặc biệt về tour du lịch cùng nhiều phong trào thể thao – văn nghệ sôi nổi… cũng là động lực giúp nhân viên hoàn thành xuất sắc công việc cũng như có thời gian vui chơi, giải trí để tái tạo sức lao động. Đó chính là giá trị cốt lõi mà Vietravel đã và đang xây dựng để luôn giữ vững vị trí một trong 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay.
 
 
 

Kêt nối với Vietravel

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.