Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Vietravel tham gia Ngày hội việc làm Tourism & Hospital - Job Fair 2018

Vừa qua, ngày 11/10/2018, Vietravel đã tham gia “Ngày hội Việc làm Tourism and Hospital  Job Fair 2018” do Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh và Chefjob.vn tổ chức.

Đây là dịp để các bạn sinh viên không chỉ thuộc khối ngành Du lịch mà còn thuộc các Khối ngành Nhà hàng – Khách sạn cùng nhau tham gia giao lưu học hỏi cũng như chia sẻ các kỹ năng về phỏng vấn, cách ứng xử sao cho phù hợp với Văn hóa Doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân.

Đến với gian hàng tại Vietravel, các bạn sẽ được các Nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty tư vấn và giải thích những vẫn đề các bạn quan tâm về việc làm cho những bạn sắp ra trường, Vietravel còn tạo tiền đề cho những bạn sinh viên năm nhất và năm 2 để các bạn chuẩn bị kĩ hơn cho mình những hành trang phía trước.

Bên cạnh đó, để khuấy động không gian thêm phần sôi nổi và vui vẻ hơn, các anh Hướng dẫn viên tại Vietravel còn tổ chức những trò chơi như giải đố về Du lịch, xem tranh Đông Hồ, nghe đoạn nhạc để đoán tên, các trò chơi lớn kết nối và thi nhảy kèm với các phần quà hấp dẫn như Balo, nón bảo hiểm, gối ngủ được in Logo của Vietravel  khiến cho gian hàng tại Vietravel sôi động hơn bao giờ hết. Kết thúc Ngày hội nghề nghiệp, Vietravel mong muốn tạo được cho các bạn những kinh nghiệm về phỏng vấn, chuẩn bị hồ sơ xin việc,… và hiểu hơn về những công việc tại Vietravel.

Kêt nối với Vietravel

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.