Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lọt vào 'mắt xanh' các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Ngày Hội Tuyển Dụng 2019

Ngày 25/05 - tại TP.HCM, Ngày Hội Tuyển Dụng 2019 được Kent International College – một thành viên của Vietravel tổ chức, với sự quy tụ của hơn 20 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu cùng cam kết tuyển dụng, cung ứng việc làm trực tiếp tại ngày hội. Đây là cơ hội thuận tiện để các ứng viên lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng.

TALK SHOW “NĂNG LỰC & CƠ HỘI”Sự kiện thu hút khoảng hơn 20 doanh nghiệp và các tập đoàn đa quốc gia đến từ nhiều lĩnh vực, như: Vietravel, Alsimexco, Novaland, Coopmart, Thaco, Heineken, Nutifood, Kinh Đô, Thành Thành Công, World Trans, Kangaroo, Động Lực, Gạch Đồng Tâm, Miko, Nestle, Elextrolux... Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các Đại diện Hàng không như: Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), Vietnam Airlines (VNA), Jetstar Pacific, TECS, NTCS, Bamboo Airways... Nhân đây, các doanh nghiệp, tập đoàn sẽ đồng loạt ký cam kết tuyển dụng, cung ứng việc làm.

Khi đến tham dự ngày hội, các bạn sẽ được trải nghiệm quy trình tuyển dụng được rút ngắn chỉ với 2 bước: nộp CV và phỏng vấn trực tiếp. Ứng tuyển nhanh gọn, rõ ràng. Nắm bắt 100% cơ hội nhận được việc làm.

TALK SHOW “NĂNG LỰC & CƠ HỘI”
 
 
Và một chương trình không nên bỏ lỡ trong Ngày Hội Tuyển Dụng 2019 đó là tọa đàm “Năng Lực & Cơ Hội” sẽ trang bị cho bạn những kiến thức hữu ích và thông tin cập nhập mới nhất về xu hướng nghề nghiệp và top ngành nghề đang có nhu cầu nhân lực lớn. Talkshow sẽ giúp bạn hiểu: “Có năng lực để nắm bắt cơ hội. Tận dụng cơ hội để sớm thành công.”
Kent International College tổ chức Ngày Hội Tuyển Dụng 2019 với mong muốn, đây sẽ là “cầu nối” giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín. Kent International College mong muốn mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận nhiều tiện ích cùng một thời điểm, tìm được các việc làm phù hợp với năng lực của bản thân; được giao lưu và tìm hiểu sâu hơn về những nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn.
Đến với ngày hội, bạn hoàn toàn có cơ hội nhận các ưu đãi, quà tặng đặc biệt như:
+ 4 tour du lịch
+ Voucher 100% học bổng tiếng Anh toàn phần (trị giá 6 – 10 triệu) 
+ Voucher giảm 50% học phí các khóa học chuyên môn ngắn hạn (4 – 6 triệu) cho mỗi nhóm 10 người tham dự (không giới hạn số lượng voucher)
+ Voucher 100% khóa học 01 ngày (tổ chức vào mỗi cuối tuần tại Kent International College): Chụp hình, Facebook Ads, Video Marketing, Google SEO, Làm app, Trang điểm cá nhân, Tạo phong thái chuyên nghiệp (dành cho tất cả sinh viên đăng ký tham gia)
+ Vé xem phim bom tấn
+ Voucher trị giá 12 triệu và khóa học tiếng Anh cho đối tượng Học sinh đăng ký tham gia ngày hội
 
Thông tin Ngày Hội Tuyển Dụng 2019:
• Thời gian8:00 - 12:00, ngày 25/5/2019
• Địa điểmHội Trường Thống Nhất - Dinh Độc Lập, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Vào cửa miễn phí
 
Hãy tham gia Ngày Hội Tuyển Dụng 2019 ngay để nắm bắt được những cơ hội việc làm hấp dẫn, bằng cách đăng ký tại link: 
 

Kêt nối với Vietravel

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.