Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hội thảo "CÙNG VIETRAVEL MỞ RA CÁNH CỬA SỰ NGHIỆP 2019" tại trường Đại học Tài Chính – Marketing

Sáng ngày 23/3/2019, Vietravel phối hợp cùng trường ĐH Tài chính Marketing tổ chức Hội thảo với chủ đề “Cùng Vietravel mở cánh cửa sự nghiệp 2019”.  Chương trình diễn ra với sự góp mặt gần 1000 bạn sinh viên từ các khoa/bộ môn của trường Đại học Tài chính – Marketing. Các diễn giả chia sẻ tại Hội thảo đều là những lãnh đạo tại các Bộ phận của Vietravel Bà Võ Thu Hà – Giám đốc Ban Tổ chức Nhân sự Vietravel; Ông Trương Đình Sang – Trưởng Phòng Nhân sự - Ban Tổ chức nhân sự - Vietravel; Ông Lê Quốc Hải – Phó Giám đốc Khối Kinh doanh Du lịch Khách Đoàn (Khối M.I.C.E) Vietravel; Bà Lâm Cẩm Tú – Phó Giám đốc Khối Kinh doanh Du lịch Khách Lẻ (Khối Leisure) Vietravel; Bà Trần Thị Hải Quỳnh – Giám đốc Khối Điều hành Vietravel; Bà Trần Thị Việt Hương -  Giám đốc Trung tâm Điều hành Hướng dẫn Viên Vietravel cùng lãnh đạo. Đại diện nhà trường có thầy Hoàng Đức Long – Hiệu trưởng cùng nhiều thầy cô là giảng viên khoa Du lịch của trường.

Hội thảo đã diễn ra vô cùng sôi nổi với rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ các bạn sinh viên nhà trường xoay quanh các vấn đề như nhu cầu nhân sự của Vietravel, những khó khăn, thách thức, cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch nói chung và tại môi trường làm việc chuyên nghiệp như Vietravel nói riêng. Trong hơn 3 tiếng chương trình diễn ra, các câu hỏi của các bạn sinh viên đã lần lượt được các diễn giả đại diện các đơn vị của Vietravel giải đáp cặn kẽ, giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và cụ thể về cơ hội nghề nghiệp của mình tại công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, nhiều quà tặng hấp dẫn từ Vietravel cũng đã được trao cho các bạn sinh viên có câu hỏi hay gửi đến chương trình.

Vào tháng 11/2018, Vietravel đã cùng Trường Đại học Tài chính – Marketing ký kết thỏa thuận hợp tác và hội thảo “Cùng Vietravel mở ra cánh cửa sự nghiệp 2019” là một trong những hoạt động của Vietravel giúp các bạn sinh viên định hướng sự nghiệp tương lai, bổ sung các kiến thức thực tếvà kỹ năng trong ngành nghề du lịch trước khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Vietravel thường xuyên tạo điều kiện cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên từ các Khoa/Bộ môn tại trường Đại học thông qua các đợt thực tập tốt nghiệp.

Thầy Hoàng Đức Long – Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính Marketing phát biểu khai mạc Hội thảo

Các diễn giả Vietravel nhận hoa thay cho lời cảm ơn từ trường Đại học Tài chính - Marketing

Anh Trương Đình Sang - trưởng phòng Nhân sự Vietravel hào hứng chia sẻ về kỹ năng viết CV và phỏng vấn khi xin việc

Các bạn sinh viên trường Đại học Tài chính - Marketing giơ tay đặt câu hỏi với các diễn giả

Một bạn sinh viên đang đặt câu hỏi về những niềm vui và những thách thức khi đến với ngành du lịch

Các lãnh đạo đại diện các phòng ban của Vietravel chia sẻ những kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc đến các bạn sinh viên

Các diễn giả Vietravel chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô trường Đại học Tài chính - Marketing

Kêt nối với Vietravel

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.