Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Bùng nổ Sự kiện Tuyển dụng nhân sự ngành Du Lịch

Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2019, Vietravel và Kent International College đã phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức Ngày hội tuyển dụng – Job Fair 2019 với quy mô lớn tại Hội trường Thống nhất – Dinh Độc lập. Sự kiện thu hút gần 1000 sinh viên các trường đại học và những người lao động trẻ tham dự.

 

Các bạn trẻ nộp hồ sơ và  phỏng vấn trực tiếp tại bàn tuyển dụng công ty Vietravel

Đúng như tên gọi của ngày hội, hơn 20 tập đoàn hàng đầu Việt Nam và các công ty đa quốc gia đã mang đến rất nhiều cơ hội việc làm cho giới trẻ trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là du lịch. Sinh viên và người lao động trẻ đã tiếp cận, nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại bàn tuyển dụng của các công ty lữ hành, dịch vụ du  lịch  hàng đầu như Vietravel, Jetstar Pacific Airlines, Vinpearl, World Trans, Vietnam Airlines…hàng trăm vị trí từ chuyên viên đến các cấp quản lý.

Đại diện Vietravel, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị - kiêm Tổng giám đốc công ty đã chia sẻ tiềm năng phát triển vượt bậc của các ngành kinh tế, du lịch, hàng không…nhu cầu nhân sự khổng lồ với các yêu cầu về năng lực mới như ngoại ngữ, kỹ năng mềm, kinh nghiệm thực tế, chuyên môn sâu…để đáp ứng yêu cầu công việc trong cả môi trường làm việc trong nước và hội nhập quốc tế.

                                           Ngày hội tuyển dụng – Job Fair 2019 thu hút gần 1000 sinh viên, người lao động trẻ tham dự.

Tại sự kiện, những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch, lữ hành  cũng đã ký cam kết tuyển dụng và cam kết ưu tiên tuyển dụng đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp hệ Cử nhân thực hành của Trường Cao đằng quốc tế Kent. Đây là cơ hội hiếm có và là lời khẳng định của những nhà tuyển dụng có yêu cầu cao về chất lượng đào tạo, chương trình đào tạo và năng lực của sinh viên trường Kent trong thời đại mới.

Những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch, lữ ký cam kết tuyển dụng cho sinh viên tốt nghiệp trường Kent


Là thành viên của Công ty Vietravel từ tháng 3/2019, Trường Cao đẳng Quốc tế Kent đã có 15 năm hoạt động tại Việt Nam. Đây là trường Cao đẳng quốc tế đầu tiên được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cấp giấy phép đào tạo chương trình Diploma và Advanced Diploma tại Việt Nam. Ngoài ra, trường còn đào tạo các khóa học ngắn hạn như: Nghiệp vụ bán vé và đặt chỗ cho nhân viên đại lý hàng không, du lịch lữ hành, truyền thông đa phương tiện, các khóa tiếng Anh chuyên ngành Thương mại, Du lịch, Lữ hành, Nhà hàng, Khách sạn…

Với phương châm “Kent tạo nên sức mạnh năng lực cho bạn”, học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương sẽ được nhận đăng ký vào học các ngành tuyển sinh năm 2019: Quản trị ngành Hàng Không, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Thiết kế thời trang với mức học phí chỉ từ 4,8 triệu đồng/ tháng. Sinh viên tốt nghiệp tại Kent Việt Nam sẽ nhận được bằng đôi: Cử nhân thực hành (Advanced Diploma) của Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE – Vương quốc Anh và Cử nhân thực hành của Kent Việt Nam, với trình độ tiếng Anh đạt điểm IELTS từ 5.5 và các kỹ năng làm việc thực tế.  

 

Kent International College (Kent Việt Nam)
Trụ sở: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh.
Để tìm hiểu thêm chi tiết, xin truy cập website: www.kent.edu.vn và liên hệ 
Hotline: 1900 6456 – 0938762456
Fanpage: KentCollegeVietnam |  Email: tuyensinh@kent.edu.vn
 

Kêt nối với Vietravel

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.