Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

“NGHỀ NGHIỆP” VÀ “SỰ NGHIỆP”! ĐÂU LÀ CÁNH CỬA CHO TUỔI TRẺ DẤN THÂN?

Tuổi trẻ được ví như một thanh xuân nồng nhiệt, là tuổi mà ta hiện hữu đủ đầy những đam mê, nhiệt huyết và tài năng. Có người tìm kiếm cho mình một “nghề nghiệp”, một số người chọn đi tìm một “sự nghiệp”.

Tuổi trẻ là tuổi của những khát khao và hoài bão, tuổi của những thử thách và trưởng thành. Bởi tuổi này cho phép ta dấn thân, cho phép ta đôi lần vấp ngã và đứng dậy để rồi sau đó viết nên câu chuyện thành công của mình. Trong những năm tháng hoang hoải của tuổi trẻ ấy, ai cũng đã từng đôi lần bước đi trên những con đường bụi bặm mang tên “tương lai” để tìm kiếm những thứ thuộc về mình. Và cũng trên con đường đó, chúng ta nhận ra mình có thể dễ dàng bước qua nhiều ngưỡng cửa nghề nghiệp nhưng cuối cùng, một sự nghiệp vững vàng mới là điều theo ta mãi mãi. Đế chế “sự nghiệp” mà chúng ta dựng xây không chỉ là niềm đam mê, là tài năng mà còn là hoài bão của cả cuộc đời.

Tuổi trẻ là tuổi của những khát khao và hoài bão

Ai đó từng nói rằng lựa chọn một lối đi trong sự nghiệp cũng khó khăn như chọn vợ chọn chồng, bởi ngoài việc cần có một đầu óc tỉnh táo còn cần có lòng kiên định và thậm chí là sự rung động của trái tim hay một chút nhân duyên nào đó đưa đẩy. Chọn “nghề nghiệp” hay chọn “sự nghiệp” luôn là vòng xoáy của những trải nghiệm đắt giá để những người trẻ nhận ra đâu mới là ý nghĩa thực sự của những nỗ lực không ngừng nghỉ. Hầu hết chúng ta đều cảm thấy thật tự tin với những kiến thức và kỹ năng và đã gặt hái được từ những năm tháng chuyên tâm học tập. Và rồi ở tuổi thanh xuân vội vã, ai cũng muốn thể hiện tài năng và giá trị của bản thân với xã hội thông qua cái nghề, cái nghiệp. Những công việc với mức lương cao ngất, những vị trí xứng tầm hay những nơi làm việc sang chảnh được lưu vào trong danh sách tìm việc của mỗi người. Vội vã ứng tuyển rồi vội vàng nhảy việc; may mắn phù hợp thì ở lại lâu, không may thì ta nghĩ rằng vẫn chưa có mối “nhân duyên” với nghề. Đó là ta đang dành cả thanh xuân chỉ để tìm kiếm cho mình những “nghề nghiệp” nhất thời.

Vietravel- nơi tuổi trẻ dấn thân, nơi vững xây sự nghiệp

 

Khác biệt với gam màu hồng và nồng nhiệt nhưng chóng vánh của khái niệm “nghề nghiệp”, “sự nghiệp” lại là gam màu xanh tràn đầy nhiệt huyết và dấn thân; là một hành trình gian nan nhưng vô giá bởi sự trưởng thành từ chính bên trong bản thân của mỗi người. Cũng giống như tình yêu luôn tràn đầy cảm xúc chân thật, hành trình chọn và dựng xây sự nghiệp không chỉ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà còn đưa ta qua những năm tháng thăng hoa trong nghề nghiệp để chắp bút cho những câu chuyện thành công mà tác giả chính là mỗi người.

VIETRAVEL- NƠI TUỔI TRẺ DẤN THÂN, NƠI VỮNG XÂY SỰ NGHIỆP

Có người tìm kiếm cho mình một “nghề nghiệp”, một số người chọn đi tìm một “sự nghiệp”. Tại Vietravel, chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một nghề nghiệp nhất thời mà còn cùng bạn mở ra một sự nghiệp vững bền.

Bằng việc không ngừng quyết tâm xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực, văn hóa giao tiếp cởi mở và chuyên nghiệp, Vietravel đã xây dựng được uy tín vượt ra ngoài ranh giới quốc gia nhờ cách ứng xử có chuẩn mực, đúng pháp luật, giành được niềm tin của các cổ đông, khách hàng và tập thể Nhân viên.

>>> Khám phá thêm cơ hội nghề nghiệp tại Vietravel

“CÁNH CỬA SỰ NGHIỆP” TẠI VIETRAVEL

Tuổi trẻ được ví như một thanh xuân nồng nhiệt, là tuổi mà ta hiện hữu đủ đầy những đam mê, nhiệt huyết và tài năng; đó cũng chính là những điều kiện không thể tuyệt vời hơn để ta chọn lựa và mở ra “Cánh cửa sự nghiệp” của mình.

Mở ra “Cánh cửa sự nghiệp” tại Vietravel chính là lúc bạn bắt đầu viết nên câu chuyện thành công của mình bằng những đam mê và tài năng được vun đắp.

Mở ngay “Cánh cửa sự nghiệp” của bạn cùng Vietravel tại: http://jobs.vietravel.com/

Theo dõi những vị trí mới nhất của Vietravel tại:   

Kêt nối với Vietravel

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.